Chuyên mục: Yêu » Báo Phụ Nữ Việt Nam (2024)

Table of Contents
Ca sĩ Mỹ Linh: Ở nhà chúng tôi không có "ngôi sao", chỉ có bố mẹ và các con Con dâu ở cữ, mẹ chồng đặt "cơm bụi" chiêu đãi nguyên tuần Giữa cuộc họp chị đồng nghiệp đứng dậy “bắt gian”, danh tính cặp đôi vụng trộm khiến cả công ty ngỡ ngàng Truyền thông xây dựng gia đình hạnh phúc cho hơn 200 cán bộ, chiến sĩ hải quân Tưởng chồng “ăn vụng” vì hơn 2 tháng không gần gũi vợ, gặng hỏi xong tôi sững sờ khi biết bí mật của chồng Chị dâu gặp tai nạn, tôi hoảng hốt báo tin cho anh trai thì nhận về cả "gáo nước lạnh" Vượt qua trầm cảm ở tuổi mãn kinh Mẹ tôi đưa 100 nghìn đi chợ, thành quả chị dâu xách về khiến cả nhà ngỡ ngàng Chị gái trộm tiền phẫu thuật khiến mẹ nguy kịch, nhưng cách bố giải quyết mớ hỗn độn khiến tôi sốc hơn Những biến đổi giá trị gia đình truyền thống Bà nội ép mẹ tôi từ bỏ chồng con vì dám làm nghề "kỳ cọ" cho người khác Chuyện đời thăng trầm của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng một thời Vợ chồng sửa nhau bằng cách nghĩ tốt về đối phương Chồng mê game quên cả con ngoài đường tưởng bị bắt cóc, tôi im lặng làm một việc khiến chồng sợ đến già Những việc cần làm khi bị suy sụp tinh thần U50 lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ Muốn ly hôn vì chồng cặp kè 2 người cùng lúc nhưng chồng xé luôn giấy khai sinh của con khiến tôi sốc nghẹn Vì sao nhiều người trẻ tránh bữa cơm gia đình? Nàng dâu được cả họ nhà chồng yêu thương Cho anh dựa vào em, vợ ơi! Bị đồn chia tay tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nói gì? Người trẻ và mối quan hệ tình cảm mập mờ, không tên Mạng ảo, hạnh phúc thật Chị tôi đi đẻ, anh rể dắt theo cả bạn thân khác giới đến “chăm vợ cùng cho đỡ buồn” Kon Tum: Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống bạo lực gia đình Đồng nghiệp tới chơi lần đầu nhưng lại biết mật khẩu wifi nhà tôi Rao cho thuê phòng trọ, tôi vô tình gặp một vị khách khiến gia đình có nguy cơ xáo trộn hoàn toàn Gỡ bỏ mối hận với cô bạn cùng phòng ký túc xá Người cha đã tìm gặp được con trai sau 2 năm bị vợ cũ mang đi giấu Có thể bạn quan tâm Chứng khoán từ ngày 17 - 21/6: Giai đoạn điều chỉnh tích cực cho đà tăng mới? Tạo đà cho phụ nữ ngoài 35 tuổi khởi nghiệp Tháng 5, doanh nghiệp gia nhập thị trường gấp 1,7 lần số rút lui Giá cổ phiếu thương hiệu sữa lâu đời nhất Việt Nam tăng dựng đứng sau thông tin chuyển sàn Hàng tỷ cổ phiếu đổ bộ thị trường: Bài cuối - Được, mất với nhà đầu tư Chồng bế con 6 tháng tuổi bặt tăm, vợ đi tìm trong vô vọng Vợ chồng lấp đầy khoảng trống trong nhau Những tin nhắn ngọt ngào chào ngày mới Cuộc sống hiện tại của nữ tiếp viên hàng không bị xe tông trên đường đi làm

Thứ ..., 17/06/2024

Email pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hotline 094.170.7373

  • Chính trị - Xã hội
  • Luật và Đời
  • Tài chính gia đình
  • Nhà đất
  • Lao động – Việc làm
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • Multimedia
  • Giáo dục
  • Làm cha mẹ
  • Khỏe

Tất cả

Hoạt động Hội Giới 24/7 Mottainai

Luật và đời

Tư vấn pháp luật Thư bạn đọc

Giáo dục

Khỏe

Yoga Fitness

Đẹp

Đẹp tích cực Fashion Mỹ phẩm

Yêu

Phiên bản Tôi Hạnh phúc gia đình Audio Gia đình trẻ Tóc muối tiêu Trao và Nhận CLB kết bạn

Thanh Tâm tư vấn

Thế giới đàn ông

Hội viên danh dự Nam học bí ẩn

Làm cha mẹ

Tài chính gia đình

Lao động - Việc làm

Nhà đất

Mới nóng Phong thủy

Độc - Lạ

Ẩm thực Hàng hiệu Du lịch

Văn hóa - Giải trí

Multimedia

Video Podcast PHIM TÀI LIỆU SỬ KỂ

E-Magazine

Phiên bản Tôi Hạnh phúc gia đình Audio Gia đình trẻ Tóc muối tiêu Trao và Nhận CLB kết bạn

Ca sĩ Mỹ Linh: Ở nhà chúng tôi không có "ngôi sao", chỉ có bố mẹ và các con

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, trật tự trong nhà chị theo mô hình truyền thống, nhờ sự “át vía” của “thuyền trưởng Quân” mà “sao” lớn, “sao” bé nhà chị không bị thiêu đốt lẫn nhau.

Con dâu ở cữ, mẹ chồng đặt "cơm bụi" chiêu đãi nguyên tuần

Tôi quên bật nút nồi cơm thì mẹ chồng mắng hết ngày này qua tháng khác. Đến lượt bà quên thì thản nhiên bảo con dâu, chịu khó nhịn...

Giữa cuộc họp chị đồng nghiệp đứng dậy “bắt gian”, danh tính cặp đôi vụng trộm khiến cả công ty ngỡ ngàng

Thực ra tôi chính là người phát hiện ra chi tiết bất thường trong buổi họp, nên tôi cũng áy náy khi vô tình bới ra chuyện động trời.

Truyền thông xây dựng gia đình hạnh phúc cho hơn 200 cán bộ, chiến sĩ hải quân

Ngày 12/6, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Đoàn công tác Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em - Bộ Quốc phòng đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và truyền thông xây dựng gia đình hạnh phúc cho hơn 200 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân.

Tưởng chồng “ăn vụng” vì hơn 2 tháng không gần gũi vợ, gặng hỏi xong tôi sững sờ khi biết bí mật của chồng

Cứ nghĩ cuộc hôn nhân của mình tốt đẹp nhưng tôi không ngờ bản thân là người duy nhất ngây thơ chẳng biết gì trong chính căn nhà này.

Chị dâu gặp tai nạn, tôi hoảng hốt báo tin cho anh trai thì nhận về cả "gáo nước lạnh"

Tôi hỏi anh đang ở đâu, anh còn thản nhiên nói đang bận ngồi cà phê với đồng nghiệp.

Vượt qua trầm cảm ở tuổi mãn kinh

Do tâm sinh lý thất thường, lại trong cùng thời gian ngắn trải qua nhiều việc không vui nên chị Liên hay suy nghĩ tiêu cực. Đỉnh điểm là khi chị khuyên con gái từ bỏ ý định Nam tiến không được, chị nổi đoá, đòi "từ mặt con".

Mẹ tôi đưa 100 nghìn đi chợ, thành quả chị dâu xách về khiến cả nhà ngỡ ngàng

Nhờ pha đi chợ “sáng tạo” của chị dâu mà bữa tối cả nhà đành kéo nhau ra ngoài ăn hàng.

Chị gái trộm tiền phẫu thuật khiến mẹ nguy kịch, nhưng cách bố giải quyết mớ hỗn độn khiến tôi sốc hơn

Cả tuần nay gia đình tôi không ngày nào yên ổn, tất cả chỉ vì lòng tham của chị gái.

Những biến đổi giá trị gia đình truyền thống

Bên cạnh mặt tích cực, gia đình Việt Nam đã và đang bộc lộ những hạn chế cần khắc phục như: nhiều tệ nạn xã hội "tấn công" vào các gia đình, ảnh hưởng lớn đến lối sống, đến việc hình thành nhân cách của con người...

Bà nội ép mẹ tôi từ bỏ chồng con vì dám làm nghề "kỳ cọ" cho người khác

Bà nặng lời xúc phạm mẹ tôi, chê mẹ không có lòng tự trọng, hạ mình để kiếm tiền ở một nơi phàm tục.

Chuyện đời thăng trầm của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng một thời

Gặp nhiều biến cố, thăng trầm, cuộc đời nhà thiết kế thời trang Hồng Ty khiến nhiều người xúc động.

Vợ chồng sửa nhau bằng cách nghĩ tốt về đối phương

Có một câu thế này: “Bạn không thể dạy trẻ ứng xử tốt hơn bằng cách khiến chúng cảm thấy tồi tệ hơn. Khi trẻ cảm thấy tốt hơn, chúng cư xử tốt hơn”. Tôi mạo muội đổi chỗ TRẺ sang chữ CHỒNG, các bạn đọc thử xem liệu có đúng không?

Chồng mê game quên cả con ngoài đường tưởng bị bắt cóc, tôi im lặng làm một việc khiến chồng sợ đến già

Tôi không tin mình không trị được ông chồng lười biếng, và cuối cùng chồng mới là người bó tay chịu thua, không dám đụng vào game thêm lần nào nữa.

Những việc cần làm khi bị suy sụp tinh thần

Khi bị suy sụp tinh thần, không kiểm soát tốt các phản ứng cảm xúc của mình, bạn dễ làm hoặc nói điều có thể gây ra tác động tiêu cực. Những cảm xúc tiêu cực tồn tại để thông báo cho chúng ta biết rằng có điều gì đó không ổn, cần phải có chiến lược kiểm soát cảm xúc. Bạn có thể tham khảo những điều sau:

U50 lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ

Khi chưa có "một nửa hoàn hảo" thì tôi cứ an nhiên với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Muốn ly hôn vì chồng cặp kè 2 người cùng lúc nhưng chồng xé luôn giấy khai sinh của con khiến tôi sốc nghẹn

Đến bố mẹ chồng tôi cũng bó tay bất lực vì cậu con trai coi trời bằng vung.

Vì sao nhiều người trẻ tránh bữa cơm gia đình?

Bữa cơm nào cũng thế, hết bà càu nhàu việc tôi thức khuya, dậy muộn thì bố tôi lại chỉ trích tôi không có mục tiêu cho tương lai, không giỏi giang bằng bạn bè… Mẹ tôi cũng hùa theo bà, theo bố tôi. Không khí bữa ăn vì thế mà luôn nặng nề...

Nàng dâu được cả họ nhà chồng yêu thương

Gần 30 năm làm dâu, chị Đào Minh Thuận (Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) được cả họ yêu thương, xem là tấm gương học hỏi của các nàng dâu trong họ.

Cho anh dựa vào em, vợ ơi!

Những ngày phải đi qua "vùng thời tiết xấu" của đời mình, tôi vẫn thường chạy về núp lánh vào vợ mình. Bởi tôi biết không đâu an toàn bằng trái tim phụ nữ. Một người phụ nữ yêu mình…

Bị đồn chia tay tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nói gì?

Lệ Quyên đã có động thái giữa tin đồn chia tay tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Người trẻ và mối quan hệ tình cảm mập mờ, không tên

Nhiều người trẻ muốn hẹn hò nhưng không muốn ràng buộc trong mối quan hệ đó. Mối quan hệ mập mờ, không tên, không ràng buộc ấy khiến họ có thể rời đi bất cứ lúc nào…

Mạng ảo, hạnh phúc thật

“Cuối tuần này, anh chị tổ chức bữa tiệc nhỏ ra mắt người thân, về chung một nhà. Chị báo tin để em chia vui cùng chị”. Đọc tin chị Hường nhắn mà tôi vui trào nước mắt.

Chị tôi đi đẻ, anh rể dắt theo cả bạn thân khác giới đến “chăm vợ cùng cho đỡ buồn”

Mặc dù đã định tha thứ cho chồng nhưng rồi chị tôi nhanh chóng “quay xe” khi nhận được món quà mừng đẻ từ bạn của anh rể.

Kon Tum: Đẩy mạnh truyền thông phòng, chống bạo lực gia đình

Thực hiện Dự án 8 năm 2024, Hội LHPN tỉnh Kon Tum vừa tổ chức thành công Hội thi "Sáng kiến truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình" tại hai huyện Kon Rẫy và huyện Đăk Glei.

Đồng nghiệp tới chơi lần đầu nhưng lại biết mật khẩu wifi nhà tôi

Giá mà tôi nghe lời bố mẹ đừng cưới anh H. thì bây giờ không phải nếm thử cảm giác cay đắng như thế này.

Rao cho thuê phòng trọ, tôi vô tình gặp một vị khách khiến gia đình có nguy cơ xáo trộn hoàn toàn

Tôi không thể tin được rằng vị khách đầu tiên hỏi thuê phòng trọ lại chính là anh trai mình đi tìm nhà cho “bồ nhí”.

Gỡ bỏ mối hận với cô bạn cùng phòng ký túc xá

Chẳng có lý do gì để tôi ôm hận trong lòng, khi mà tôi đang có một gia đình tuyệt vời, một người chồng yêu tôi bằng cả thế giới này cộng lại. Tôi sẽ nhấn nút "delete" chuyện cũ bằng một cuộc hội ngộ với Dương.

Người cha đã tìm gặp được con trai sau 2 năm bị vợ cũ mang đi giấu

Hành trình tìm kiếm con trai bị vợ cũ mang đi của anh Trần Mạnh Cường (Nam Định) rất nhiều chi tiết bất ngờ. Cuối cùng, anh đã tìm được con trai trong sự xúc động của nhiều người.

Có thể bạn quan tâm

Chứng khoán từ ngày 17 - 21/6: Giai đoạn điều chỉnh tích cực cho đà tăng mới?

Theo chuyên viên tư vấn cao cấp Chứng khoán Mirae Asset Phạm Thanh Tiến, dù những lo lắng bắt đầu xuất hiện theo xu hướng tiêu cực trong thời gian tới nhưng đây chỉ là giai đoạn điều chỉnh tích cực cho đà tăng mới.

Tạo đà cho phụ nữ ngoài 35 tuổi khởi nghiệp

Hiểu được khó khăn của phụ nữ ngoài 35 tuổi trong tìm kiếm việc làm, Hội LHPN Quận 6 (TPHCM) đã xây dựng mô hình “Trao nghề - Hướng nghiệp online”, một mô hình đi từ trang Facebook của Hội đến các lớp học thực tế, tạo đà cho nhiều chị em vươn lên trong cuộc sống.

Tháng 5, doanh nghiệp gia nhập thị trường gấp 1,7 lần số rút lui

Thống kê từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường cao gấp 1,7 so với số doanh nghiệp rút khỏi thị trường, tăng 10,6% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp còn gặp rất nhiều khó khăn.

Giá cổ phiếu thương hiệu sữa lâu đời nhất Việt Nam tăng dựng đứng sau thông tin chuyển sàn

Quyết định chấp thuận niêm yết tại sàn HOSE đồng nghĩa với việc cổ phiếu MCM sẽ sớm "chuyển nhà" từ UPCoM sang HOSE trong thời gian tới.

Hàng tỷ cổ phiếu đổ bộ thị trường: Bài cuối - Được, mất với nhà đầu tư

Chị Đoàn Phương Nga (47 tuổi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) là một nhà đầu tư chứng khoán lâu năm không hề hài lòng khi doanh nghiệp chị là cổ đông công bố phát hành thêm hàng triệu cổ phiếu. Đây là nỗi lo của chị cùng với nhiều nhà đầu tư khác khi việc này có thể khiến tài sản của cổ đông giảm.

Chồng bế con 6 tháng tuổi bặt tăm, vợ đi tìm trong vô vọng

Sau khi chị Nguyễn Thị Thủy nộp đơn ra tòa xin ly hôn, anh Bùi Xuân Ngọc, chồng chị Thủy, đã bế con Bùi Quốc V. bỏ đi. Thời điểm đó, cháu V. mới được 6 tháng tuổi. Hơn nửa năm qua, chị Thủy khóc cạn nước mắt, đi khắp nơi tìm con nhưng vẫn chưa có kết quả.

Vợ chồng lấp đầy khoảng trống trong nhau

Hôn nhân là một cuộc hành trình bắt đầu từ đám cưới và chỉ dừng lại khi một trong hai người quyết định buông tay. Trên hành trình đó, không phải lúc nào cũng toàn hoa hồng, rượu vang, ngọt ngào, lãng mạn, mà còn cả nước mắt…

Những tin nhắn ngọt ngào chào ngày mới

Chào buổi sáng, khuôn mặt thân yêu. Anh cảm thấy như em là phần thưởng cho tất cả những gì anh đã làm đúng trong đời.

Cuộc sống hiện tại của nữ tiếp viên hàng không bị xe tông trên đường đi làm

Sau 4 năm bị tài xế sử dụng ma túy lái xe ô tô Mercedes gây tai nạn khiến Nguyễn Thị Bích Hường bị tổn hại sức khỏe tới 79%, cuộc sống gia đình của nữ tiếp viên hàng không này hiện dần ổn định và an yên.

Xem thêm

Chuyên mục: Yêu » Báo Phụ Nữ Việt Nam (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Jerrold Considine

Last Updated:

Views: 6752

Rating: 4.8 / 5 (58 voted)

Reviews: 81% of readers found this page helpful

Author information

Name: Jerrold Considine

Birthday: 1993-11-03

Address: Suite 447 3463 Marybelle Circles, New Marlin, AL 20765

Phone: +5816749283868

Job: Sales Executive

Hobby: Air sports, Sand art, Electronics, LARPing, Baseball, Book restoration, Puzzles

Introduction: My name is Jerrold Considine, I am a combative, cheerful, encouraging, happy, enthusiastic, funny, kind person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.